Partnachklamm, Garmisch-Partenkirchen

May 22, 2017 in Germany ⋅ ⛅ 22 °C

Ég náði loksins öðrum góðum labbitúr úti í náttúrunni. Þegar ég kom niður af Zugspitze dreif ég mig með strætó niður að skíðaleikvanginum sem var byggður fyrir vetrarólympíuleikana 1936 og gekk þaðan upp í Partnach-gljúfur, sem verður einn af hápunktum ferðarinnar. Þarna streymir ísköld jökulá ofan úr Zugspitze-jöklinum um þröngt og djúpt gljúfur sem hefur verið gert manngengt með mikilli fyrirhöfn.

Gekk síðan upp fjallið fyrir ofan gljúfrið, fékk mér hressingu á hinni óumflýjanlegu fjallakrá og kom hringleið niður mjög bratta fjallshlíð.

Alls mældust 6,3 km, en síminn missti GPS-sambandið niðri í gljúfrinu, svo þetta hafa verið nær 7 km. Skynjarinn í símanum mínum ákvað að ég hefði hjólað af því ég var svo fljót niður!

Í lokin er mynd af skíðastökkpöllunum, af því mér þykja þeir svo aumkunarverðir að sumarlagi.

P.s. ef ég minnist á eitthvað og myndirnar vantar, prófið þá aftur síðar. Internetsamband hérna er almennt lélegt og ég verð að hlaða myndunum upp einni í einu.