France
Riquewihr

Here you’ll find travel reports about Riquewihr. Discover travel destinations in France of travelers writing a travel blog on FindPenguins.

Gerade einmal zwei entspannte Fahrtstunden von meinem Wohnort entfernt, liegt besonders malerisch, nahe der bekannten Stadt Colmar, zwischen den Höhen der Vogesen und der elsässischen Tiefebene, das winzige Weindorf Riquewihr. Dort angekommen, finden sich "Walt Disney-Begeisterte" ( heute eine Hommage an Marylin :-) gefühlt inmitten der Filmkulisse von "The Beauty and the Beast". Das knapp 1500 Einwohner zählende französische "Schmuckstück" erfüllt wahrlich alle Klischees, die man weitläufig mit Fachwerkromantik verbindet - wie in einem Freilichtmuseum reihen sich im mittelalterlichen Dorfkern die farbenprächtige Häuser aus dem 16. Jahrhundert aneinander - Fotomotive an jeder Ecke! Bei hochsommerlichen Temperaturen ( und das Mitte April :-) schlendere ich durch die romantischen Gassen, die sich jetzt am späten Vormittag langsam mit Besuchern füllen - natürlich dürfen auch die Koreaner und Japaner nicht fehlen, die ganz begeistert von den bunten Häusern und wie es scheint, noch mehr von den Störchen sind, die zahlreich auf den Dächern brüten. Viele Restaurants, Cafés und Weinstuben präsentieren sich sehr einladend und..... tatsächlich lasse ich mich zu einer Spezialität der Gegend verführen - "Tarte Flambée de Munster" ( Flammkuchen mit dem berühmten Weichkäse aus der Region ). Nach drei Stunden Sightseeing in Riquewihr, fahre ich auf Landstraßen weiter durch das Munstertal in Richtung Hochvogesen - auf einzelnen Gipfeln liegt noch Schnee! Eine knappe Stunde später ist das heutige Tagesziel erreicht. Der ruhig am "Lac de Longemer" gelegene Campingplatz "Les Jonquilles" startet offiziell erst morgen in die Sommersaison, öffnet aber schon heute für die ersten Gäste - Glück gehabt! Noch ein kurzer Besuch im hervorragend sortierten Supermarkt "Super U" des Nachbarortes Gérardmer und zehn Minuten später befinde ich mich wieder, bevorratet mit Käse, Baguette, einer Flasche Silvaner und Pepsi Max zurück am See.Read more

Rundgang in Riquewihr

August 29, 2017 in France

Es war Mittag, und so kam uns eine kleine Pizzeria am Ortsrand von Riquewihr gerade recht. Wir hatten uns schnell entschieden und das war auch gut so, denn kaum saßen wir 5 Minuten an unserem Tisch, waren so gut will alle Plätze belegt.
    Danach machten wir eine kurzen Rundgang durch dieses wiederum hübsche Winzerdorf. Natürlich waren sehr viele Touristen in der Stadt, aber wir sind halt auch welche..
    Hier sind weitere Informationen zu Riquewihr: https://de.wikipedia.org/wiki/Riquewihr

Frankrike!

June 15 in France

Resdag från Mosel till Riquewihr i Alsace, Frankrike.
    Mulet först men allt bättre efterhand.
    Kom fram till ett fantastiskt lägenhetshotell. Tillbringade kvällen med vårt värdpar och åt Tarte flambée, vin och rom. Underbart!

Frukost i en sagostad

June 16 in France

Vår roadtrip fortsätter och idag njuter vi en sagolik frukost på vår lilla innergård bland vinrankor på kullerstenar. Brödet är färskare än färskt och kaffet starkt och doftar ljuvligt... jag vill hyra en balkong och ställa mig och måla... äsch jag tror jag gör en @ulrika&anders och flyttar hit helt enkelt 👍

Riquewihr, France

May 25, 2017 in France

Í dag er almennur frídagur og ég ákvað því að taka mér frí frá ferðamennskunni. Ætla að vera hér í dag og þrífa bílinn, fara í gönguferð, elda góðan mat og lesa.

Hér gefur annars að líta hvað gerist þegar maður er á ferðalagi og þarf að þvo þvott og þurrkarinn þurrkar ekki þvottinn manns nógu vel og maður hefur ekki aðgang að þvottasnúru. Ég er bara fegnust því að þetta voru aðallega lítil stykki, því baðhandklæðin tvö taka upp næstum hálfan bílinn.Read more

Smávegis fyrir jólabörnin

May 25, 2017 in France

Sérstaklega vinkonusaumaklúbbinn. Það er nefnilega jólabúð í Riquewihr, og eftir að hafa séð verðin á dótinu sem er selt þar finnst mér jólabúðin á Laugaveginum alls ekki svo dýr lengur....

Ég er komin til Frakklands. Fór fyrst til Colmar og eyddi þar tveim tímum eða svo á Unterlinden safninu. Ráfaði síðan um gamla miðbæinn og er að hugsa um að fara aftur á morgun og fara þá í ferð með leiðsögn. Vona bara að þær verði í boði - veit ekki hversu alvarlega Frakkarnir taka kristilega hátíðisdaga.

Kíkti því næst á Kaysersberg, sem er fallegur lítill bær stutt frá Colmar. Verð svo í Riquewihr í nótt.

Fer sennilega upp eftir Route des Vins d'Alsace á morgun og verð að segja að sú leið er ansi mikið betur merkt en Alpenstraße í Þýskalandi. Hér missir maður ekki af einni einustu beygju!

P.s. Frakkar eru enn hrifnari af hringtorgum en Þjóðverjar. Hélt ekki að það væri hægt...

Riquewihr

May 25, 2017 in France

Ég labbaði í bæinn í morgun. Tjaldstæðið er hinum megin við þjóðveginn og séð þaðan er Riquewihr svo til ósýnileg. Maður heldur að þetta sé kirkja og tvö hús, en hún er svolítið stærri en það. Ég segi "hún" því vinnufélagi hinn upplýsti mig um að Riquewhir hafi borgarréttindi þrátt fyrir að vera í raun pínulítið þorp.

Hvað um það - ég labbaði af stað og var bara komin inn í bæinn allt í einu. Gamli bærinn er eins og klipptur út úr stereótýpu af Frakklandi og er hreinræktuð, en mjög sjarmerandi, túristagildra, full af litríkum bindingsverkshúsum og múrhúðuðum steinhúsum með gluggahlerum og blómapottum upp um alla veggi, og göturnar eru steinlagðar.

Hér eru vínstofur og vínkjallarar (fr. cave) á hverju strái, veitingastaðir sem eru allir með meira og minna sama matseðilinn, og alls konar verslanir, þ.á.m. jólabúð og nornabúð - ekki galdrabúð, heldur er hægt að kaupa sér alls konar nornabrúður þar, allar brosandi og með krókanef og vörtur. Í einum af bæjunum sem ég ætla að skoða á morgun er reyndar nornasafn, þannig að sennilega hefur eitthvað gengið á hér í nornaveiðum til forna.

Tók hring um bæinn og fékk mér svo laukböku og hvítvínsglas. Pantaði næstum alla máltíðina á frönsku og er mjög stolt af sjálfri mér.

Mér finnst Frakkarnir reyndar leggja sig mikið meira fram um að skilja mann og að gera sig skiljanlega en Þjóðverjarnir, og þvert á það sem mér hafði verið sagt þá svissa þeir hiklaust yfir í ensku eða þýsku ef þeir sjá að maður skilur ekki eitthvað. En ég hef auðvitað bara átt samskipti við fólk í ferðaþjónustu og á veitingastöðum hingað til.

Hér eru nokkur skemmtileg skilti sem ég sá í bænum.

Riquewihr, Reichenweier, リクヴィール, Рикевир, رکوہر, 68340, Риквир, Рикевір, 里屈埃维