France

Rundgang in Riquewihr

August 29, 2017 in France ⋅ ☀️ 29 °C

Es war Mittag, und so kam uns eine kleine Pizzeria am Ortsrand von Riquewihr gerade recht. Wir hatten uns schnell entschieden und das war auch gut so, denn kaum saßen wir 5 Minuten an unserem Tisch, waren so gut will alle Plätze belegt.
    Danach machten wir eine kurzen Rundgang durch dieses wiederum hübsche Winzerdorf. Natürlich waren sehr viele Touristen in der Stadt, aber wir sind halt auch welche..
    Hier sind weitere Informationen zu Riquewihr: https://de.wikipedia.org/wiki/Riquewihr

Michael - Reisemobil

Das sieht nach tollen Wetter aus!

9/14/17Reply
    pietromobil

Ja, Wetter war den ganzen Urlaub perfekt. Warm und sonnig aber nicht zu heiß.

9/14/17Reply

Über Kintzheim nach Riquewihr

August 29, 2017 in France ⋅ ☀️ 25 °C

Etappe 2) Von Kayserberg nach Riquewihr

Weiter ging die Radtour über die hügeligen Weinberge am Vogesenrand. Nach Kintzheim gings ordentlich über einen etwas größeren Anstieg, ehe wir nach Riquewihr hinunter sausen konnten.Read more

Frankrike!

June 15, 2018 in France ⋅ ⛅ 21 °C

Resdag från Mosel till Riquewihr i Alsace, Frankrike.
    Mulet först men allt bättre efterhand.
    Kom fram till ett fantastiskt lägenhetshotell. Tillbringade kvällen med vårt värdpar och åt Tarte flambée, vin och rom. Underbart!Read more

Anders Hultgren

Vackert! Besök grannbyn Ribeauvillé där vi bodde förra året. En kollegas syster lär driva byns bästa crèperie...

Michael Wedén

Det ska vi!

Ulrika Swedlund

Härligt!

Frukost i en sagostad

June 16, 2018 in France ⋅ ⛅ 17 °C

Vår roadtrip fortsätter och idag njuter vi en sagolik frukost på vår lilla innergård bland vinrankor på kullerstenar. Brödet är färskare än färskt och kaffet starkt och doftar ljuvligt... jag vill hyra en balkong och ställa mig och måla... äsch jag tror jag gör en @ulrika&anders och flyttar hit helt enkelt 👍Read more

Ulrika Swedlund

Kan varmt rekommenderas!! 🇫🇷🥐👩🏻‍🎨

6/16/18Reply

Riquewihr, France

May 25, 2017 in France ⋅ ⛅ 19 °C

Í dag er almennur frídagur og ég ákvað því að taka mér frí frá ferðamennskunni. Ætla að vera hér í dag og þrífa bílinn, fara í gönguferð, elda góðan mat og lesa.

Hér gefur annars að líta hvað gerist þegar maður er á ferðalagi og þarf að þvo þvott og þurrkarinn þurrkar ekki þvottinn manns nógu vel og maður hefur ekki aðgang að þvottasnúru. Ég er bara fegnust því að þetta voru aðallega lítil stykki, því baðhandklæðin tvö taka upp næstum hálfan bílinn.Read more

Þetta er almennilegt!

5/25/17Reply

Þú þyrftir að eignast handhægar húsbílaþvottasnúrur, ég er viss um að þær eru einhversstaðar til ;) kv. Svava

Þangað og heim aftur

Svava, èg á þær til - á hvað heldurðu að ég hafi hengt þvottinn? :-) Það sem mig vantar eru stangir til að festa þær upp úti við, því það eru ekki alltaf handhæg tré til staðar.

Smávegis fyrir jólabörnin

May 25, 2017 in France ⋅ ☀️ 21 °C

Sérstaklega vinkonusaumaklúbbinn. Það er nefnilega jólabúð í Riquewihr, og eftir að hafa séð verðin á dótinu sem er selt þar finnst mér jólabúðin á Laugaveginum alls ekki svo dýr lengur....

Ohh jólabúðin er samt æðisleg og það kostar ekkert að skoða ;) kv. Svava

Þangað og heim aftur

Svo er hún líka loftkæld 😊. Það var sko frekar heitt í dag 😅

Riquewihr, Alsace, Frakklandi, 24. maí

May 24, 2017 in France ⋅ ⛅ 21 °C

Ég er komin til Frakklands. Fór fyrst til Colmar og eyddi þar tveim tímum eða svo á Unterlinden safninu. Ráfaði síðan um gamla miðbæinn og er að hugsa um að fara aftur á morgun og fara þá í ferð með leiðsögn. Vona bara að þær verði í boði - veit ekki hversu alvarlega Frakkarnir taka kristilega hátíðisdaga.

Kíkti því næst á Kaysersberg, sem er fallegur lítill bær stutt frá Colmar. Verð svo í Riquewihr í nótt.

Fer sennilega upp eftir Route des Vins d'Alsace á morgun og verð að segja að sú leið er ansi mikið betur merkt en Alpenstraße í Þýskalandi. Hér missir maður ekki af einni einustu beygju!

P.s. Frakkar eru enn hrifnari af hringtorgum en Þjóðverjar. Hélt ekki að það væri hægt...

Ævintýralega fallegar myndir, hlakka til að heyra ýtarlega ferðasögu og skoða allt myndasafnið þegar þú kemur heim ;) kv. Svava

5/24/17Reply

May 25, 2017 in France ⋅ ⛅ 21 °C

Ég labbaði í bæinn í morgun. Tjaldstæðið er hinum megin við þjóðveginn og séð þaðan er Riquewihr svo til ósýnileg. Maður heldur að þetta sé kirkja og tvö hús, en hún er svolítið stærri en það. Ég segi "hún" því vinnufélagi hinn upplýsti mig um að Riquewhir hafi borgarréttindi þrátt fyrir að vera í raun pínulítið þorp.

Hvað um það - ég labbaði af stað og var bara komin inn í bæinn allt í einu. Gamli bærinn er eins og klipptur út úr stereótýpu af Frakklandi og er hreinræktuð, en mjög sjarmerandi, túristagildra, full af litríkum bindingsverkshúsum og múrhúðuðum steinhúsum með gluggahlerum og blómapottum upp um alla veggi, og göturnar eru steinlagðar.

Hér eru vínstofur og vínkjallarar (fr. cave) á hverju strái, veitingastaðir sem eru allir með meira og minna sama matseðilinn, og alls konar verslanir, þ.á.m. jólabúð og nornabúð - ekki galdrabúð, heldur er hægt að kaupa sér alls konar nornabrúður þar, allar brosandi og með krókanef og vörtur. Í einum af bæjunum sem ég ætla að skoða á morgun er reyndar nornasafn, þannig að sennilega hefur eitthvað gengið á hér í nornaveiðum til forna.

Tók hring um bæinn og fékk mér svo laukböku og hvítvínsglas. Pantaði næstum alla máltíðina á frönsku og er mjög stolt af sjálfri mér.

Mér finnst Frakkarnir reyndar leggja sig mikið meira fram um að skilja mann og að gera sig skiljanlega en Þjóðverjarnir, og þvert á það sem mér hafði verið sagt þá svissa þeir hiklaust yfir í ensku eða þýsku ef þeir sjá að maður skilur ekki eitthvað. En ég hef auðvitað bara átt samskipti við fólk í ferðaþjónustu og á veitingastöðum hingað til.

Hér eru nokkur skemmtileg skilti sem ég sá í bænum.

March 23, 2019 in France ⋅ ☀️ 19 °C

Medieval town surrounded by vineyards. Alsace region. Lots of wine cellars for tasting. The Reisling is good. Pinot Noir a bit flat.