Italy
Le Scotte

Here you’ll find travel reports about Le Scotte. Discover travel destinations in Italy of travelers writing a travel blog on FindPenguins.

Komin til Siena

September 11 in Italy ⋅ ☀️ 28 °C

Vegalengdin var lítið styttri í dag en í gær, en ég vat bara 4 1/2 tíma á leiðinni, enda valdi ég að fara hraðbraut fyrstu ca. 50 km og var síðan svo heppin að lenda á vegum þar sem maður var ekki alltaf að hægja á sér til að keyra í gegnum þéttbýli eða um hringtorg, þannig að þetta gekk vel.

Er búin að vera á ferðinni í dásamlegu landslagi í mestallan dag. Fyrst var ég á vegi sem lá í gegnum Appenína-fjöll, með skógi vaxnar fjallshlíðar þar sem af og til glitti í gráhvíta klettaveggi og langt var á milli byggðra bóla.

Svo kom ég niður úr fjöllunum og landslagið breyttist yfir í ávalar hæðir með alls konar ökrum, og húsum standandi einum upp á hæðum og röð af grátvið mrðfram innkeyrslunni. Ef einhver hefur horft á Under the Tuscan Sun, þá er það það landslag.

Pósta myndum þegar ég hef tekið einhverjar, en nú ætla ég að slaka á það sem eftir lifir dags.

GPS-slóðin seinni hluta ferðarinnar er röng - síminn missti gervihnattasambandið og því er bein lína þar sem ætti að vera hlykkjótt.

Le Scotte