• Day 1

รัชชประภา

December 26, 2016 in Thailand ⋅ 🌧 15 °C

เขื่อนรัชชประภา
    ค่าห้อง คีรีวาริน 5,990
    ค่าเรือ 2,800
    ค่าไปน้ำตกบางหอย 500
    ค่าเช่าเรือคายัค 200
    ค่าอาหารมื้อละ 500 รวม 2 มื้อ 1,000 ที่ แพภูผาวาริน

แพคีรีวาริน ห้องดี แต่ไม่ค่อยมีลม ไม่มีแอร์ ห้องชั้น 2 อากาศไม่ถ่ายเท
    ห้องอาบน้ำสำเร็จรูป แชมพู สบู่ ไม่มี อุปกรณ์เรือ ห่วงยางต่างๆ จ่ายตังค์เพิ่มหมด
    ปลามีอยู่แพด้านหน้า ถ้าอยากให้มาที่แพเรา ให้เอาอาหารค่อยโปรยล่อไปที่แพเรา
    แล้วมาสน็อกเกิ้ลหน้าแพ จากนั้นพายเรือไปเล่นซุงใหญ่กลางน้ำกับลูกค้าคนอื่นๆก็สนุกดี

ส่วนอาหารย้ายก้นไปทานอาหารที่แพภูผาวารี อาหารอร่อยราคาถูก คิดหัวละ 250 เด็กฟรี
    ได้ ปลาแรดทอด ต้มยำปลาชะโด แกงเหลืองปลากด ใบเหลียงผัดไข่ ไข่เจียวอย่างหนา
    คุ้มที่สุด ที่นี่คิดค่าเที่ยวหัวละ 2,500 เด็ก ครึ่งราคา

นายเรือ แนะให้ไปนอนที่ แพคลองคะ หรือไม่ก็ แพซาฟารี แล้วไปดูชีวิตสัตว์ป่า ช่วงน้ำลง หน้าร้อน