Satellite
Show on map
  • Day 14

    Rigningardagurinn mikli

    September 8, 2019 in Italy ⋅ 🌧 18 °C

    Það var þungbúinn himinn sem mætti mér þegar ég kom út út bílnum í morgun. Smá gúgl staðfesti að það var spáð þrumuveðri og miklar líkur á rigningu, svo ég klæddi mig samkvæmt því, fór í buxur og hnésíðan kjól og jakka og tók með mér regnhlíf. Hún átti eftir að koma sér vel...

    ...því það rigndi með köflum alveg til rúmlega fjögur, en þá kom sólin fram undan skýjunum, yfir Feneyjum a.m.k.

    Ég skoðaði því söfn og fór á rúntinn upp og niður Canal Grande með vaporetto, sem er strætó þeirra Feneyinga. Byrjaði á höll hertoganna (mynd 1).

    Svo Markúsartorg á meðan stytti upp í smástund (mynd 2) og því næst rúntur með vaporetto í rigningunni (mynd 3).

    Svo Peggy Guggenheim-nútímalistasafnið. Það er lágreista hvíta byggingin til móts við bátinn á mynd 4 (ath. að myndir nr 1 og 3 eru samsettar).

    Fór svo að tygja mig "heim" á leið, og vitiði hvað? Það kom sól. Ég fór nú samt heim í bíl, enda þreytt eftir viðburðamikinn dag.

    Svo á víst sólin að skína á morgun.
    Read more