Satellite
Show on map
  • Day 8

    Gröningen, Hollandi

    May 22, 2023 in the Netherlands ⋅ ☀️ 21 °C

    Ég vaknaði um sjö í morgun við regndropahljóð á þakinu, sem fljótlega breyttist í stanslaust rennsli, og svo komu þrumur. Dreif mig af stað upp úr níu - þá var enn þá rigning, en þrumurnar hættar.

    Stoppaði í Aldinborg og kíkti í MediaMarkt - þar var útsala mikil og ég fékk loksins ferðaprentarakríli í staðinn fyrir þann gamla, sem gaf upp öndina í síðasta ferðalagi. Get nú farið að líma myndir í ferðadagbókina.

    Fór svo til Gröningen í Hollandi, með smá útúrdúr: GPS-tækið reyndi að senda mig á eitthvað heimilisfang með "Groningen" í nafninu... í Dortmund. Var sem betur fer fljót að átta mig á því og gefa fyrirmæli í rétta átt.

    Ætlaði að skoða mig um í miðbænum þegar til Gröningen kom, en var orðin þreytt og treysti mér ekki til að valta ekki óvart yfir eitthvað af öllu hjólreiðafólkinu sem þarna rúllar um (vita hjálmlaust), svo ég tók strauið út úr bænum og kom mér á tjaldsvæði.
    Read more