Satellitt
Vis på kartet
  • Dag 10

Kinderdijk

24. mai 2023, Nederland ⋅ ☁️ 16 °C

Mitt helsta afrek í dag var að heimsækja Kinderdijk. Þar eru varðveittar gamlar vindmyllur sem voru notaðar til að dæla vatni og þurrka upp land á Kinderdijk-Elshout-svæðinu austan við Rotterdam.

Myllurnar eru miðpunktur menningarlandsvæðis sem þykir það merkilegt að það er skráð á heimsminjaskrá UNESCO. Svæðið er öllum opið og það kostar ekkert að ganga þarna um, en það er bara hægt að fara inn í þær 2 myllur sem eru söfn, í siglingu um síkin og fleira ef maður borgar sig inn.

Hljóðin innandyra eru eins og maður mundi ímynda sér að sé um borð í gömlu seglskipi: marr í timbri og hvinur í seglum og gólfin nötra þegar armarnir snúast.

Það var gaman að skoða þetta, og ekki síst að fá að vita að það er búið í 16 af 19 myllum! Mæli hiklaust með að gera ykkur ferð til að skoða þetta ef þið eruð í Amsterdam eða Rotterdam - það er víst hægt að taka síkjastrætó frá báðum borgum.

Meiri upplýsingar: https://whc.unesco.org/en/list/818/

Í öðrum fréttum má nefna að lokunarbúnaðurinn í báðum rennihurðunum á bílnum er bilaður, sem þýðir að ég kemst bara aftur í með því að halla og renna farþegasætinu fram og klifra, svona eins og í tveggja dyra bílunum í gamla daga. Gæti notað afturdyrnar, en það er ekki hægt að loka þeim innan frá. Ég borgaði 200 þúsund í viðgerð í síðustu ferð, en þetta verður vonandi innan við 100 þúsund kr.