Satellite
Show on map
  • Day 19

    Þetta er allt að koma...

    April 7, 2017 in Iceland ⋅ ☁️ 7 °C

    Ég fór um daginn og varð mér út um kortabók fyrir Evrópu og alþjóðlegt tjaldbúðaskírteini hjá FÍB. Gleymdi auðvitað að kaupa ÍS-merkið til að setja aftan á bílinn, þannig að það verður tekinn annar labbitúr niður á Skúlagötu í nánustu framtíð.

    Svo fór ég til tryggingafélagsins míns í gær og fék tryggingavottorð fyrir bílinn og annað fyrir sjálfa mig.

    En þetta er ekki búið - ó nei. Þegar út kemur þarf ég að verða mér út um Umweltplakette, sem er umhverfisvottun fyrir bílinn þannig að ég geti farið með hann in á Umweltzone - svæði í þýskum borgum þar sem umferð án slíks miða er bönnuð. Miðinn sýnir að bíllinn mengi nógu lítið til að mega koma inn á þessi svæði.

    Svo þarf ég bílastæðisskífu til að geta lagt í ókeypis bílastæði þar sem einungis er leyft að leggja í takmarkaðan tíma.

    Þá held ég að allt verði loksins komið.
    Read more