Satellite
Show on map
  • Day 25

    Undirbúningurinn heldur áfram

    April 13, 2017 in Iceland ⋅ ⛅ 1 °C

    Í gær tók ég mig til og bar inn úr bílnum allt sem í honum var og sem ekki tilheyrir honum beinlínis, s.s. landakort, teppi, útivistarfatnað og skó sem ég hef í honum árið um kring. Allt sem ég ætla að taka með í ferðina fer síðan út aftur, en ekki fyrr en ég er búin að þrífa bílinn að innan og utan, þvo það sem þarf að þvo af dótinu, og finna nýtt í staðinn fyrir það sem er skemmt eða ónýtt.

    Ég gramsaði líka í geymslunni hjá mér og náði í sumt af búnaðinum sem ég tek bara með í ferðalög, t.d. diska og annað matartengt, og svo bjó ég til pláss í stofunni hjá mér með þremur kössum sem ég hef verið að tína í hluti og fatnað sem á að fara í ferðina, svo það verði örugglega á vísum stað þegar kemur að því að pakka í bílinn. Ég hef líka verið að þvo þvott á fullu, til að hafa öll föt tilbúin og teppi og annað hreint þegar að því kemur að fara með allt út í bílinn.

    Páskana ætla ég síðan að nota til að þrífa bílinn rækilega að innan og tjöruhreinsa hann að utan.

    Þegar ég kem í vinnuna aftur eftir fríið ætla ég síðan að fara í skanna sem þar er og skanna alla ferðapappírana og vista þá út á skýinu til að geta nálgast þá hvaðan sem er.
    Read more