Satellite
Show on map
  • Day 1

    Komin í Skjól

    July 28, 2020 in Iceland ⋅ ⛅ 13 °C

    Ég ætlaði að vera komin á Klaustur um þetta leiti, en á Selfossi rakst ég inn á nytjamarkað og þar var að finna gott úrval af DVD-diskum. Ég keypti m.a.s. 14 þáttaraðir af Supernatural og 2 af Doctor Who. Þegar ég kom að afgreiðsluborðinu var kona þar að taka upp diska og fleira og ég sá strax að hér var komið gamalt stell sem vinkona mín ein er að nota sem sparistell, svo ég dró upp símann og hringdi í hana, og úr varð að ég keypti allt heila klabbið. Mig langaði ekkert til að fara hringinn með 12 manna matar- og kaffistell í farangrinum, svo ég ók með þetta aftur í bæinn, afhenti það, þáði veitingar og lagði af stað aftur um þrjúleytið. Það eru vegaframkvæmdir við Ingólfsfjall og vegurinn lokaður til austurs, og var ekki í stuði til að aka Eyrarbakkaveg aftur, svo ég fór efri leiðina: Þingvallaveg og þaðan áfram fram hjá Geysi og að Skjóli. Það var alveg króksins virði.Read more