Uydu
Haritada göster
  • Gün 31

    Fastir punktar

    19 Nisan 2017, İzlanda ⋅ ☁️ 5 °C

    Einhver minntist á það við mig um daginn að ég væri með ansi marga staði á ferðaáætluninni minni fyrir þessa reisu, en málið er að þetta er bara óskalisti. Svo eru sumir staðirnir á honum bara leiðarpunktar, næturstaðir eða stutt stopp. Ég skipulegg allar mínar ferðir þannig að ég geri ráð fyrir ótakmörkuðm tíma og set allt sem er spennandi á listann, en er síðan bara með nokkra valda staði sem ég verð að sjá.

    Hér er ferðaáætlunin eins og hún var í nóvember í fyrra:
    1. hluti:http://brenninetla.blog.is/blog/blablabla/entry…
    2. hluti: http://brenninetla.blog.is/blog/blablabla/entry…

    Í þessari ferð eru föstu punktarnir sem hér segir:
    *Flensburg, af því að hún er fyrsta borgin sem ég kem til í Þýskalandi og þar er stór húsbílaverslun sem ég ætla í, og svo þarf ég að fara í heimsókn til þýska bifreiðaeftirlitsins, TÜV, og fá hjá þeim Umwelt-Plakette. Það er vottorð um að bíllinn hafi verið mengunarmældur og ég megi fara á honum inn á Umwelszone, sem eru svæði í borgum þar sem verið er að reyna að halda mengun í skefjum. Ég vil nefnilega ekki hætta á að villast inn á slíkt svæði og fá fyrir það sekt.
    *Rügen-eyja.
    *Berlín og Potsdam.
    *Bamberg.
    *Berechtsgaden-þjóðgarðurinn og Königsee-vatn.
    *Alpenstrasse. (Af þessu síðasta tvennu má sjá að ferðaáætlunin hefur tekið talsverðum breytingum, enda ákvað ég að það væri alveg þess virði að bæta við smá náttúruskoðun).
    *Neuschwanstein-kastali.
    *Reichenau- og Mainau-eyjar á Bodensee-vatni.
    *Colmar og Strasbourg í Frakklandi.

    Svo getur hugsast að ég bæti saxneska Sviss við þennan fastalista, en þar er mikil náttúrufegurð og áhugaverðar sandsteinsmyndanir á bökkum Saxelfar.

    En hér er a.m.k. skjáskot af fyrirrhugaðri leið, og hlekkur á stærra eintak á My Maps: https://drive.google.com/open?id=17nIAMDk-JOrhl…
    Okumaya devam et