Augsburg

Here you’ll find travel reports about Augsburg. Discover travel destinations in Germany of travelers writing a travel blog on FindPenguins.

Childhood friend

August 22, 2015 in Germany ⋅

After 7 years I finally reunited with my child hood friend. We went to the city gallery in Augsburg and after some shopping we watched a movie together. It was really great day. Even though we hadn't had any contact for such a long time it still felt like we were old buddies and nothing had changed.

Kletterzentrum Augsburg

November 26, 2018 in Germany ⋅ ☁️ 2 °C

Das hat Seltenheitswert....aber da wir bei dem Schmuddelwetter nicht wirklich Lust auf Outdoor-Aktivitäten hatten, beschlossen wir uns das neu erweiterte Kletterzentrum in Augsburg einmal von Innen "anzuschauen".

Um und in Augsburg

October 6, 2017 in Germany ⋅

Bei unserm ersten Zwischenstop in Augsburg besuchten wir erst Waltraud und Lothar in Inchenhofen. Nach einem Jahr gab es wieder viel zu erzählen.
    Am Abend stand dann natürlich traditionell ein Treffen mit Tinas Freunden im Berghof an. Dabei gab es nach 14 langen Jahren auch ein Wiedersehen mit Annette. Da fällt der Abschied schon auch fast ein wenig schwer.Read more

Tanzlounge "Wir um die 30"

November 30, 2018 in Germany ⋅ 🌧 2 °C

Auch das ist eher die Ausnahme bei uns. Aber natürlich mussten wir Werner besuchen und uns seine neue Tanzlounge ansehen (auch wenn das "Wir um die 30" ja nicht mehr wirklich zutrifft ;-) )

Sanspareil, Þýskalandi, 17. maí

May 17, 2017 in Germany ⋅

Ég ók í gegnum Frankishe Schweiz á leiðinni til Bamberg, og kom þar við í Felsengarten Sanspareil, sem mætti þýða sem "steinagarðurinn óviðjafnanlegi".
    Ég ók í gegnum hæðótt, skógi vaxið landslag til að komast þangað, með litlum þorpum sem minntu mann á Alpana. Ég vildi gjarnan geta sýnt myndir, en það var hvergi hægt að stoppa nema í innkeyrslum hjá þorpsbúunum.
    Sanspareil var útbúinn, á 18. öld, sem óvenjulegur lystigarður. Stígar voru lagðir á milli stórbrotinna, sorfinna sandsteinskletta og byggt var á sumum klettunum, eða við þá, til að segja sögu úr rómversku goðafræðinni. Væntanlega þarf maður sögumann með sér til að skilja táknin, en það er engu að síður gaman að ganga þetta einn og lesa söguna af skiltum.
    Garðurinn er í raun villtur skógur með þessum klettum sem hefur verið föndrað við og er yndislegur staður að koma á og eyða 1-2 tímum í að ráfa um og njóta kyrrðar og náttúrufegurðar, og helmingurinn af nautninni er að komast þangað.

Bamberg, Þýskalandi, 18. maí

May 18, 2017 in Germany ⋅

Í dag var svipað heii og í gær, en ég klæddi mig eftir veðri, smurði á mig sólarvörn, passaði mig að vera alltaf með eitthvað til að drekka við hendina, og gekk h-æ-g-t, enda er ég bara hress eftir daginn.

Það er margt að sjá í Bamberg. Ég skoðaði dómkirkjuna að innan og utan og kíkti á rósagarðinn sem er hluti af byggingu sem nefnist "nýja setrið" og var aðsetur biskupa borgarinnar til forna. Rósirnar voru bara rétt að byrja að mynda knúppa, en garðurinn er eflaust mjög fallegur þegar þær eru í blóma. Útsýnið yfir bæinn ofan úr garðinum er hins vegar stórkostlegt á öllum árstímum.

Ég rölti síðan um og skoðaði hús og kirkjur að utan, og stakk mér inn í áhugaverðar litlar búðir í gamla bænum, s.s. leirílátaverslun og bakstursáhaldabúð.

Fékk mér Bamberger-bakkelsi í kaffinu, og er nú nýlokin við að drekka rauchbier, sem er sérstakur dökkur bjór sem er bruggaður hérna og lyktar af reyk.

Augsburg, Augsbourg, Stadt Augsburg