Schwielowsee

Here you’ll find travel reports about Schwielowsee. Discover travel destinations in Germany of travelers writing a travel blog on FindPenguins.

schwielowsee

October 8 in Germany

nach unserem dogwalk frühmorgens geht‘s weiter in den süden. zum schwielowsee nähe potsdam, berlin. die anfahrt unterbricht mit der seilfähre in caputh. klasse, ich liebe fähren und diese besteht seit 1853!

Campingpark Sanssouci

May 14, 2017 in Germany

Ég er komin til Dresden, en hér eru nokkrar myndir af Campingpark Sanssouci. Þær eru, eftir röð:
    Aðsetur sumardvalarfólksins;
    Dýralífið (2);
    Skúta;
    Vatnið í morgunkyrrðinni;
    Bíllinn minn við eitt af eldhúsunum.

Potsdam, Germany

May 14, 2017 in Germany

Ég ætlaði víst að lýsa þessu dýrðarinnar húsbílastæði sem ég er á. Það er inni í skógi, á bakka Havel-árinnar, sem reyndar minnir meira á stöðuvatn hérna, og er byggt á svæði sem eitt sinn var veiðilendur tilheyrandi Sanssoucci-höll Friðriks mikla. Hér syngja fuglar, en það heyrist líka í stöku flugvél, en ekki þannig að ami sé af.

Hér er allt til alls, þ.á.m. eldhús með gaseldavélum og örbylgjuofnum og aðstaða til uppvöskunar og neyslu á matnum. Dyrnar opnast sjálfkrafa, því það er vont að þurfa að leggja frá sér diskana til að opna dyr.

Hér eru líka, fyrir utan þetta venjulega:
    Þvottahús
    Leikjasalur
    Baðströnd
    Hjóla- og bátaleiga
    Veitingahús
    Lítil kjörbúð
    Föndurtímar fyrir börn
    Ferðir um Potsdam með leiðsögn
    Skutla sem fer með mann og sækir á næstu sporvagnastöð
    Svo er hægt að panta nudd, fótsnyrtingu og handsnyrtingu
    Og síðast en ekki síst: það er innifalið internetsamband í gistigjaldinu

Schwielowsee, IEW