Denmark
Hune

Blokhus - Waldsee Blokhus

May 11, 2019 in Denmark ⋅ 🌬 9 °C

Ruhige Nacht auf einem Parkplatz, neben dem Busbahnhof, mitten in der Stadt komplett ohne Probleme übernachtet. Zum Frühstücken an den Strand gefahren und danach Kultur pur.
    Zuerst haben wir eine Ausstellung für Papierkunst besucht und danach noch den Skulpturenpark.
    Zum Abschluss des Tages sind wir wieder an den Strand gefahren haben dort gegessen und den Sonnenuntergang beobachtet. Der Stellplatz war heute etwas abseits vom Meer an einem kleinen Waldsee.

Details zur Papierkunstausstellung:
    Das "Center für Papierkunst" ist das einzige Kunstzentrum des Nordens, dass sich ausschließlich mit Papierkunst, Handwerk sowie Papierdesign beschäftigt.
    Das Papier steht im Zentrum und ist ausgeschnitten, geformt, gefaltet, gerissen oder geschnitten. Zum Teil sind die großen Werke allein mit einer 9 cm langen Stickereischere geschnitten.

Details zum Skulpturenpark:
    Der Skulpturenpark Blokhus, mit einer Fläche größer als 20.000 Quadratmeter, ist Dänemarks größte Freilichtskulpturenausstellung mit Skulpturen aus Materialien wie Sand, Holz, Stein, Granit, Eisen, Metall und Bronze.

Djursland og Mols

October 2, 2019 in Denmark ⋅ ⛅ 9 °C

Ég fór út á Djursland og keyrði þar hringinn í dag. Var sérstaklega hrifin af hæðóttu landslaginu í Mols Bjerge-þjóðgarðinum. Hitti þar íslenska hesta, og naut góðs veðurs um stund, og svo fór að rigna og ég tók stefnuna á Álaborg. Lenti þar í hremmingum.

Fyrst þurfti ég að keyra, eða öllu heldur silast, í gegnum miðbæinn um fjögurleitið, til að komast á tjaldstæðið sem GPS-tækið vísaði mér á. Kom að byggingarsvæði þar sem það átti að vera. Síðan aftur inn í miðbæ, þar sem umferðin hafði heldur þyngst. Það tók mig 45 mínútur að keyra 1,6 km! Held ég kvarti aldrei aftur yfir umferðinni í Reykjavík.

Vitiði hvað? Þetta tjaldsvæði var líka orðið að byggingarlóð.

Síðan ók ég 30 km, á tjaldstæði... sem var lokað. En sem betur fer var annað í nágrenninu og það var opið, þó ég þyrfti reyndar að hringja í umsjónarmanninn til að láta hleypa mér inn. Þetta stæði lokar á laugardaginn kemur, þannig að ég var heppin.

En, það er hérna í bænum tvennt sem ég hef hug á að skoða á morgun, þannig að kannski var mér ætlað að flækjast hingað.

Hune